Bộ chọn vùng IP 8 zone ITC T-7701Z

Bộ chọn vùng IP 8 zone ITC T-7701Z

  • MS 0016498
  • ITC
Giá : Liên hệ

Bộ chọn vùng IP 8 zone ITC T-7701Z

Bộ chọn vùng IP 8 zone ITC T-7701Z

- T-7701Z bộ chọn 8 vùng loa IP kèm công suất 2000W. Thiết bị được sử dụng trong hệ thống âm thanh IP của ITC để có thể thông báo, phát nhạc nền tới 8 Zones. Thiết bị có săn ngõ ra loa trở kháng cáo 100V và màn hình LCD hiển thị, với công nghệ xử lý âm thanh DSP cho chất lượng âm thanh vượt trội.

- Thiết kế dạng lắp tủ Rack, mặt trước làm bằng nhôm sơn đen, tay cầm chắc chắn, thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp với hình dạng cao cấp.

- Màn hình LCD 3.4-inch, hiển thị thông tin rõ ràng trên ma trận đa điểm các trạng thái làm việc của thiết bị, thiết bị cũng được trang bị điều khiển từ xa bằng hồng ngoại, được sự dụng để điều khiển bất cứ nội dụng nào trong thư viện, có sẵn chức năng điều khiển Play/Pause, linh hoạt và hoạt động đơn giản.

- Tích hợp bộ xử lý DSP, cho âm thanh trung thực hơn.

- Có sẵn phần cứng hỗ hợ giải mã, giao thức TCP/IP, UDDP với khả năng truyền âm thanh chất lượng cao tương đương đĩa CD 6 bit.

- Thiết bị hỗ trợ ngõ ra 100V cho loa trở kháng cáo, với 8 vùng độc lập và có thể chọn 1-8 vùng ra. Sau khi cấu hình trong phần mềm, thiết bị hỗ trợ gọi bất kỳ vùng nào (hoặc nhóm vùng) và tất cả các vùng. Hỗ trợ cấu hình một vùng (hoặc nhóm vùng) trong một khoảng thời gian để thực hiện các tác vụ theo thời gian. Nhiệm vụ cảnh báo kích hoạt để thực hiện nhiệm vụ tới bất kỳ vùng (hoặc nhóm vùng) nào, thời gian phát phát tác vụ trong bất kỳ vùng (hoặc nhóm vùng) nào và thiết bị đầu cuối thời gian thực thu thập nhiệm vụ trong bất kỳ vùng (hoặc nhóm vùng) nào.

- 01 ngõ vào Line (AUX), 01 ngõ vào Micro (Mic) với núm điều chỉnh âm lượng độc lập, có tinh chỉnh âm sắc cáo và thấp, và ngắt kết nối thông báo nội bộ.

- 01 ngõ vào EMC để kết nối trực tiếp tín hiệu cảnh báo khẩn cấp, với mức ưu tiên cao nhất.

- 02 ngõ ra âm thanh dạng AUX để kết nối với tăng âm mở rộng, với cổng kết nối dạng RCA rất thuận tiện.

- Hỗ trợ 2 ổ nguồn điện, với chức năng quản lý nguồn thông minh. Khi thiết bị không có tín hiệu vào từ 3-5 phút, thiết bị sẽ tự động tắt nguồn và chuyển sang chế độ ngủ đông. Khi có tín hiệu, thiết bị sẽ tự động bật nguồn. Trong cùng 1 khoảng thời gian, hệ thống quản lý nguồn thông mình sẽ được bật trước.

- Có sẵn 3 mức ưu tiên: EMC cao nhất, ưu tiện thông báo qua mạng cao hơn MIC-AUX và nhạc phát nội vộ, MIC ưu tiên hơn UAX và nhạc phát nội bộ, AUX và nhạc phát nội bộ sẽ có mức ưu tiên như nhau.

- Hỗ trợ chức năng giảm cường độ tắt tiếng cài đặt trước, chức năng cài đặt sẵn nhạc nền và hiển thị đèn trạng thái, bao gồm cả đèn báo mức.

- Tương thích với mọi router, switch, bridge gateway, Modem, Internet, 2G, 3G, 4G, và bất kỳ cấu trúc mạng nào khác.

- Hỗ trợ cập nhật phần cứng từ xa, không cần phải cập nhật trực tiếp, giảm thiểu vận hành và làm hệ thống hoạt động đơn giản hơn.

Thông số kỹ thuật

ModelT-7701Z
Cổng kết nốiRJ45
Tốc độ truyền100Mbps
Giao thức hoạt độngTCP/IP, UDP
Định dạng âm thanhMP3
Chất lượng âm thanh16-bit CD chất lượng cao
Tần số lấy mẫu8KHz~48KHz
Độ nhạy ngõ vào EMC775mV (không cân bằng)
Độ nhạy ngõ vào AUX350mV (không cân bằng)
Độ nhạy ngõ vào MIC5mV (không cân bằng)
Biên độ đầu ra AUX1000mV 2 ngõ ra dạng RCA
Trở kháng ngõ ra AUX470Ω
Tenor Rise and Attenuation±10dB
Bass Uplift and Attenuation±10dB
Công suất tiêu thụ2000W
Công suất chế độ ngủ đông<10W
Ổ cắm nguồn~220V 50Hz 10A, 2 way
Tần số đáp ứng80Hz~16KHz   +1/-3dB
Độ méo≤1%
Tỷ lệ S/N≥65dB
Nhiệt độ hoạt động5℃~40℃
Độ ẩm cho phép20%-80%, không đọng sương
Nguồn điện~220V 50Hz
Kích thước484 x 303 x 88mm
Khối lượng4.8Kg

- Bảo hành: 24 tháng.

Bình luận