Trọn Bộ 2 Camera IP Hikvision 2MP Full HD 1080P

Trọn Bộ 2 Camera IP Hikvision 2MP Full HD 1080P

  • Trọn Bộ 2 Camera Hik
  • HIKVISION
Giá : 6,480,000 vnđ (Đã bao gồm VAT)

Trọn Bộ 2 Camera IP Hikvision 2MP Full HD 1080P

Trọn bộ 2 Camera IP Hikvision ColorVu 2MP Quan Sát MÀU BAN ĐÊM, IP67, Nén video H.265+,…

Trọn bộ 2 Camera IP Hikvision ColorVu 2MP là dòng Camera trọn bộ sử dụng công nghệ ColorVu và công nghê IP giúp ghi và xử lý chất lượng hình ảnh/đoạn ghi rõ nét và chân thực hơn. Điểm đặt biệt đến từ trọn bộ camera IP Hikvision ColorVu 2MP là công nghệ cấp nguồn PoE với ưu điểm có thể vừa cấp nguồn vừa truyền tín hiệu hình ảnh chỉ với 1 dây cáp mạng. 

Không chỉ dừng lại ở đó, trọn bộ 2 camera IP Hikvision ColorVu 2MP còn mang lại cho bạn hình ảnh CÓ MÀU BAN ĐÊM và khả năng quan sát tầm xa 30 mét cùng tính năng cảnh báo chuyển động vô cùng thông minh. Nếu bạn đang cần lắp đặt camera giám sát cho ngôi nhà thân yêu thì hãy cùng tìm hiểu thêm về trọn bộ 2 camera IP Hikvision ColorVu 2MP qua bài viết dưới đây nhé! 

Các tính năng nổi bật của trọn bộ 2 camera Hikvision IP ColorVu 2.0 MP

  • Camera Hikvision IP ColorVu 2MP sử dụng công nghệ IP và công nghệ ColorVu hiện đại không chỉ giúp mang lại hình ảnh trung thực và sắc nét mà còn hỗ trợ quan sát MÀU BAN ĐÊM với khoảng cách lên đến 30 mét.
  • Trọn bộ 2 mắt Hikvision IP ColorVu 2MP còn có độ phân giải chuẩn Full HD 1080P giúp cho hình ảnh trong trẻo và rõ ràng hơn các dòng camera HD-TVI khác. Với trọn bộ camera Hikvision IP này có thể quan sát đoạn ghi/hình ảnh rõ đến từng chi tiết.
  • Trọn bộ 2 camera IP Hikvision ColorVu 2MP được tích hợp công nghệ cấp nguồn PoE với ưu điểm chỉ cần sử dụng 1 cáp mạng là bạn vừa có thể cấp nguồn vừa truyền tải được hình ảnh.

Bình luận